Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

ĐẤU TRANH CHỐNG CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI CỦA CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH CHỐNG PHÁ ĐẠI HỘI XII CỦA ĐẢNG

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng là một trong những sự kiện chính trị trọng đại của dân tộc Việt Nam. Đây là một trong những kỳ Đại hội được chuẩn bị hết sức công phu, khoa học, bài bản về mọi mặt, được toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đặc biệt quan tâm, đánh gia cao và được coi như cuộc “đổi mới lần thứ hai” của đất nước.
Nhưng các thế lực thù địch tập trung xuyên tạc, đưa những thông tin không đúng sự thật về việc chuẩn bị và tiến hành Đại hội Đảng. Trên các trang mạng, họ trắng trợn phủ nhận thành tựu của công cuộc đổi mới, bôi đen hệ tư tưởng Mác - Lênin, đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam… Đặc biệt, chúng tập trung chống phá về mặt nhân sự với lời bình luận và dự đoán mập mời về các cương vị chủ chốt trong Đảng và Nhà nước, chúng cho rằng nhóm này thắng nhóm kia. Qua đó, đưa những tin thất thiệt về đời tư, phẩm chất đạo đức của các đồng chí… chúng lợi dụng mạng internet, blog cá nhân, các trang mạng xã hội để triệt để chống phá với tần suất càng dày đặc hơn, tạo dự luận xấu phá hoại Đảng hội XII của Đảng.
Những luận điệu mà thế lực thù địch đưa ra không có gì mới, nhưng thủ đoạn tinh vi và xảo quyệt hơn vào đúng thời điểm trước, trong Đại hội; nhằm tạo ra các luồng tư tưởng, tâm lý hoài nghi trong xã hội về Đại hội XII của Đảng. Các thế lực phản động có xuyên tạc, lừa bịp như thế nào đi chăng nữa, thì những luận điều chúng đưa ra không thể chấp nhận được; đó là sự bịa đặt, sự vu khống trắng trợn, sự không am hiểu về chính trị và nền văn hóa Việt Nam; nhân dân Việt Nam không bao giờ tin vào luận điệu xuyên tạc, bịa đặt của chúng. Những lời lẽ phản động mà chúng đưa ra trên các trang mạng để nói xấu Đảng là không bao giờ đúng sự thật, chúng thường ghen ăn, tức ở trước những thành tựu to lớn của cách mạng dưới sự lãnh đạo của Đảng. Vì vậy, Đại hội XII của Đảng càng thành công, được dự luận trong và ngoài nước đánh giá cao thì sự chống phá của chúng lại càng quyết liệt hơn để minh họa cho sự dả dối, bịa đặt, lừa bịp thất bại thảm hại của chúng.
Thắng lợi của cách mạng Việt Nam luôn gắn liền với sự lãnh đạo của Đảng, dân tộc Việt Nam luôn khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng từ khi Đảng ra đời đến nay là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam; thắng lợi hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ xâm lược, thắng lợi 30 năm đổi mới đã khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng. Vì vậy, đấu tranh với các quan điểm sai trái, bảo vệ Cương lĩnh, đường lối của Đảng là nhiệm vụ trọng yếu, thường xuyên trong của cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân Việt Nam, thắng lợi Đại hội XII của Đảng sẽ đưa sự nghiệp đổi mới đất nước dành được những thành tựu to lớn hơn nữa, vị thế, uy tin Việt Nam ngày càng cao hơn trên trương quốc tế, đáp ứng sự kỳ vọng của nhân dân Việt Nam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét